Tổng đài viên di động

Giải pháp Call Center di động đầu tiên của ngành

Đầy đủ các tính năng Call Center trên thiết bị di động

Tư vấn hệ thống Call Center của bạn hoạt động từ xa!

Call Center cho doanh nghiệp dùng trên thiết bị di động

Giải pháp Call Center từ xa toàn diện cho doanh nghiệp

co so ha tang

Cơ sở hạ tầng cần thiết

Tất cả bạn cần chuẩn bị là điện thoại SmartPhone và Internet - Call Center từ xa của bạn đã sẵn sàng

tinhnang

Tính năng cao cấp

Đầy đủ các chức năng Call Center với chất lượng cuộc gọi cao - Hoạt động doanh nghiệp như bình thường

giamsattuxa

Giát sát từ xa toàn diện

Nhiều chức năng hơn với giải pháp tổng đài Cloud - Giữ tổng cho các Agent luôn có trách nhiệm

Cơ sở hạ tầng


Công cụ cho Tổng đài viên

Đừng để những hạn chế về cơ sở hạ tầng làm giới hạn bạn. Với Ứng dụng di động cho người dùng, hãy để các Tổng đài viên của bạn mang đến dịch vụ khách hàng chất lượng cao chỉ bằng điện thoại thông minh và kết nối internet ổn định. Call Center di động được hỗ trợ bởi WebRTC đảm bảo bạn không bận tâm về chất lượng âm thanh giúp cung cấp trải nghiệm khách hàng hàng đầu.

mobile
mobile-feature

Sẵn sàng các tính năng cao cấp


Không hạn chế về khả năng của Call Center

Thực hiện từ xa không có nghĩa là một khoảng cách trong quản lý Call Center của bạn. Ứng dụng Mobile Agent hoạt động như một Call Center đầy đủ với các trình quay số tự động gọi ra, WebRTC cho âm thanh chất lượng, tích hợp CTI để truy cập tất cả thông tin của khách hàng cùng với tự theo dõi các Agent cho các tác vụ thông thường - xử lý cuộc gọi, số lần ngắt.

Giám sát hiệu suất toàn diện


Các hoạt động từ xa của Call Center luôn được theo dõi

Có khả năng hiển thị đầy đủ KPI của Call Center với bảng điều khiển theo cấp của chiến dịch để đưa ra quyết định khi đang di chuyển. Vì các nhân viên có thể dễ dàng sử dụng Giải pháp Call Center di động để thực hiện các hoạt động sau cuộc gọi như đánh dấu các lần xử lý và ghi chú cuộc gọi, người giám sát có thể xem tương tự để thay đổi chiến lược quay số hoặc điều chỉnh các cuộc gọi sau đó.

Giam-sat

Tận dụng tối đa các Tính năng Mobile

In-out-Calling

Gọi trong và ngoài nước

CTI

Tích hợp CTI

Superior-Call

Chất lượng cuộc gọi cao

Consistent

Theo dõi số liệu

Dispositions

Viết nhanh và Ghi chú

Call-Recording

Ghi âm và nhật ký cuộc gọi

Sẵn sàng để triển khai Call Center di động?

Một số câu hỏi thường gặp

Những lợi ích của giải pháp Call Center di động?

Giải pháp Call Center di động theo đúng nghĩa của nó là thiết lập trung tâm cuộc gọi từ xa nơi các tổng đài viên có thể thực hiện các hoạt động liên lạc thường xuyên trên Điện thoại di động. Một giải pháp Call Center di động cho phép các doanh nghiệp thoát ra khỏi các ràng buộc hình thức và đồng thời trao quyền cho họ giám sát đại lý của họ một cách hiệu quả.

Những gì cần phải có cho giải pháp Call Center di động?

Một giải pháp trung tâm cuộc gọi di động phải có:
- Kết nối internet tốt
- Khả năng cung cấp cho tổng dài viên một cách nhìn theo ngữ cảnh
- Khả năng xử lý cả các cuộc gọi trong và ngoài nước
- Tích hợp với hệ thống bên thứ ba / CRM
- Tự giám sát cá nhân & giám sát từ xa

Có thể giám sát quản lý từ xa trên thiết bị di động?

Có, một giải pháp Call Center di động hiện đại cho phép người giám sát giám sát hiệu quả các tổng đài viên của họ từ xa. Các tùy chọn giám sát cuộc gọi theo thời gian thực như trao đổi, chuyển, quản lý hàng đợi là rất quan trọng và phải có một giải pháp Call Center di động.

Sẽ mất bao nhiêu thời gian để triển khai Giải pháp Call Center di động?

Cung cấp giải pháp Call Center di động có thể được triển khai dưới 48 giờ. Trong trường hợp tùy chỉnh và thay đổi yêu cầu, thời gian triển khai có thể thay đổi.

>